Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Nên chọn mua Máy hút sữa Medela Swing hay Medela Electric Plus?

Nên chọn mua Máy hút sữa Medela Swing hay Medela Electric Plus?


Có vẻ hơi khập khiễng khi so sánh một loại máy hút sữa điện đơn với một loại máy hút sữa điện đôi nhưng thực sự đây là một trong những câu hỏi hay gặp nhất của các mẹ khi chọn mua máy hút sữa. Quả thật, cùng là dòng máy hút sữa điện của Medela, nhưng Máy hút sữa Medela Swing chạy bằng điện hút một bên giá 4.190.000 đồng còn máy hút sữa điện đôi Medela Electric Plus lại có giá thấp hơn một chút là 3.890.000đ. Đây là khoảng tiền hợp lý mà rất nhiều mẹ có thể đầu tư để tậu về những chiếc máy hút sữa chất lượng, mang lại nguồn sữa mẹ dồi dào và tốt nhất cho con yêu.

Máy hút sữa điện đơn Medela Swing 

Chắc chắn các mẹ sẽ rất băn khoăn không biết nên chọn máy hút sữa nào giữa Máy hút sữa Medela Swing và Medela Electric Plus? Để trả lời câu hỏi này dễ dàng hơn, các bạn hãy cùng Na Na khám phá
một số chia sẻ của các mẹ đã từng sử dụng 2 loại máy hút sữa này rồi nhé.

Mẹ có nickname beo81 đã từng dùng cả 2 loại và chia sẻ: "mình đã dùng cả hai loại, lúc sinh bé đầu tiếc tiền mua minielectric, chỉ hút được hai tháng, mà hút lâu lắm mới ra được sữa, đến khi mẹ đi làm là hết sữa không hút được nữa. Đến đứa thứ 2, thuê swing về, hút khác hẳn, hút đến tận khi cai sữa. Nên đừng tiếc tiền, nên mua swing nhé". Như vậy là mẹ này đã tỏ ra rất thích thú khi chuyển sang mua máy hút sữa Medela Swing. để sử dụng.

Máy hút sữa điện đôi Electric Plus


Mẹ Maruko 812 cũng tỏ ra nuối tiếc khi đã không mua Medela Swing: "Mình mua mini electric, giờ ân hận rồi, máy ồn lắm. Rét mướt thế này toàn phải vào wc hút vì sợ con tỉnh, giá mua swing thì có phải cứ ngồi trên giường trùm chăn mà hút ko "

Mẹ lienxinhxinh cũng chia sẻ thêm:" Mình sinh xong sữa nhiều, lúc đầu mua Eletric Mini sau phải đổi sang Swing Maxi vì nhiều sữa, vắt = Eletric Mini k vắt hết nên bị áp xe sau khi đổi sang máy mới vắt thích hơn hẳn. Swing Maxi êm, giá vừa tiền, nhỏ gọn khi mang đi làm".

Có vẻ như các mẹ đều nghiêng hẳn về Máy hút sữa Medela Swing thì phải. Lang thang một số diễn đàn, Nana thấy số lượng các mẹ hỏi mua và rao bán máy Medela Swing thanh lý cũng khá nhiều, chưng tỏ dòng máy này vẫn rất được ưa chuộng ngay cả khi đã qua sử dụng.



Mẹ snoopy_2012 thì tỏ ra thích thú hơn với máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi và Free Style: "Mình nghĩ nên chọn đôi vì vắt nhanh hơn đơn. Mình cũng vote cho máy hút sữa Medela nhất, mới đầu mình dùng Medela swing maxi nhưng sau đó chuyển qua dùng Medela freestyle, hút sướng lắm , còn Avent mình mua rồi, mắc hơn cả Medela (loại máy hút đôi) nhưng rất đau, chán lắm, mua về bao nhiu phải đem thanh lý đấy". Mấy máy này thì khỏi phải nói rồi, nhưng giá cũng cực chat, không phải mẹ nào cũng có đủ điều kiện để mua về dùng. 


Qua một số chia sẻ của các mẹ trên diễn đàn webtretho, chắc hẳn các mẹ cũng phần nào có được đáp án cho chính mình rồi nhỉ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét